RSS Feed

[Other] My mother and EXO

Posted on

Vào một ngày đẹp trời tui đã giới thiệu tụi nhỏ với mẹ của tui =))))

Đầu tiên, như khi giới thiệu DBSK tui hỏi mẹ tui ai đẹp trai nhất bằng hình này:

766bdb9djw1egma1jrof9j20m80gown7

 

Mẹ chỉ vào Luhan và bảo: “Đây là con gái mà” =))))))))

Sau đó chỉ vào Suho: “Thằng này” và sau đó chỉ vào Baekhyun “Thằng này cũng được”

 

./.

Tui từ bỏ =))))))

 

./.

Một lần cầm điện thoại của tui lên và ảnh nền là ảnh này: *Tui bias em nó mà*

10349591_691458244248350_466824299_n

Mẹ bảo: “Con nào mà đẹp thế”

./.

Tui câm nín

./.

Một lần tui đang type đến đoạn này:

Untitled

Mẹ tui đi ngang qua bảo

-Con nên thích thằng này (chỉ Kai) và thằng này (chỉ Chen).

Sau còn nói thêm:

-Đừng thích thằng này (chỉ ChanYeol) và thằng này (chỉ Tao).  Xấu trai.

./.

Tui chỉ biết cười =))

./.

Sẽ cập nhật thêm nếu mẹ tui nói về các bé =)))))))))

Trả lời

